Bán đèn pha led âm trần TPHCM

Tin tức mới

Thống kê

2247560
Số người đang online 2
Số truy cập hôm nay 69
Số truy cập tháng này 112024

Bán đèn pha led âm trần TPHCM

Ledzqb.com chúng tôi là nhà phân phối và bán đèn pha led âm trần HCM giá rẻ, chất lượng cao và có chính sách bảo hành 24 tháng dành cho khách hàng. Liên hệ nhanh để có giá tốt nhất.

Sự kết hợp giữa thiết kế âm trần với đèn pha led không những tạo nên chất lượng ánh sáng tốt nhất mà còn giúp không gian của bạn trở nên hiện đại và còn hơn thế nữa.

Đèn pha led

Đèn pha led âm trần

>>>Bấm vào đây để xem: Đèn LED trong nhà

Ledzqb.com chuyên bán đèn pha led âm trần tại TPHCM

- Hiện nay trong cách bày phối trang trí nội thất thì thiết kế âm trần đang được xem là một xu hướng, và đèn pha led âm trần nằm trong những xu hướng đó. Nhờ những ưu điểm nổi vật cùng lợi ích tuyệt vời cho nên sản phẩm này đang nhận được những phản hồi tích cực của người sử dụng.

- Nhờ sử dụng công nghệ đèn led tiên tiến cho nên ánh sáng của đèn pha led âm trần có độ hoàn màu và đồng đều cao cùng màu sắc tinh tế tạo cảm giác dịu nhẹ. Chắc chắn bạn sẽ tạo ra không gian chiếu sáng vô cùng nghệ thuật cho không gian căn phòng của mình. Điểm đặc biệt của đèn pha led âm trần là cực kì thân thiện với môi trường, không gây hại về mắt củng như ít tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng.

- Nhờ có thiết kế nhỏ gọn và được gắn lên trần cho nên đèn đã tạo nên một không gian chiếu sáng hiện đại và trang trọng. Do đèn âm trần và chiếu từ trên cao xuống cho nên ánh sáng sẽ được phân tán đồng đều thích hợp chiếu sáng phòng khách, nhà xưởng,..

- Điểm tối ưu khác là đèn led âm trần này còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian ngôi nhà, tinh tế và nhỏ gọn.

- Không những có ánh sáng hoàn hảo, đèn pha led âm trần còn có giá trị sử dụng bền bỉ, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng.

- Với hàng chục nghìn giờ chiếu sáng, tuổi thọ của đèn củng là thế mạnh để các bạn quyết định sử dụng.Được cấu thành từ những chất liệu chắc chắn, bền bỉ, tránh được va đập, môi trường bụi bẩn hay côn trùng. Do đó các bạn khi sử dụng đèn pha led âm trần có thể tiết kiệm được thời gian củng như chi phí rất lớn do ít bảo trì và thay mới.

- Nguyên tắc cực kì hữu ích đó là rất thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân hoặc tia cực tím không gây hại cho sức khỏe cho người dùng.

- Do đó các bạn nên tìm các cửa hàng bán đèn pha led âm trần uy tín để có được những lời khuyên và giải pháp cho công trình chiếu sáng của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp đèn LED tại TPHCM, chúng tôi đã hợp tác và cung cấp cho hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ khác nhau.

Đèn pha led

Đèn pha LED âm trần tạo nên không gian nghệ thuật

>>>Xem thêm: đèn LED tuýp T8

4 Nguyên tắc bố trí đèn pha led âm trần bạn nên biết

- Để bố trí đèn pha led cho không gian ngôi nhà thì thật sự rất quan trọng về mặt thẩm mỹ, đó là cả một nghệ thuật tuy nhiên không phải ai củng biết. Trước nay chúng ta cứ giao việc đó cho các kỹ sư hay kiến trúc sư, nhưng hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn có thể tự thiết kế cho không gian kiến trúc căn nhà bạn một cách đơn giản nhất. Đây là lý do tại sao bạn nên mua đèn pha LED âm trần tại TPHCM của Ledzqb.com, các bạn sẽ được hướng dẫn và tư vấn tận tình về cách bố trí và sử dụng.

- Nguyên tắc thứ nhất: Các bạn nên chọn góc quang rộng để có độ rọi đồng đều và phát tán ánh sáng rộng khắp xung quanh không gian, có thể tận dụng các góc hắt để phản ánh sáng có thể là trần hoặc tường và bố trí đèn theo mạng lưới .

- Nguyên tắc thứ hai: Để tạo nên một góc chiếu sáng hoàn hảo, các bạn có thể chiếu sáng yếu nơi sử dụng và ngược lại mạnh nơi không sử dụng. Bạn đã tạo nên một bức tranh nghệ thuật bằng đèn pha led rồi đó.

- Nguyên tắc 3: Muốn cho không gian chiếu sáng của căn phòng rộng hơn, bạn nên chọn đèn có góc chiếu hẹp và chiếu thành vệt sáng hắt lên tường một cách đồng đều.

- Nguyên tắc 4: Để tạo nên không gian môi trường thư giản nhẹ nhàng chỉ cần chiếu sáng theo hiệu ứng không đều, nơi ánh sáng mạnh, nơi yếu.

- Việc thiết kế không gian chiếu sáng bằng đèn pha led âm trần đòi hỏi phải có quy trình để có thể đạt đến một nghệ thuật và mang đến một điểm khác biệt trong giá trị ngôi nhà thì các bạn cần lưu ý đến những đặc điểm như sau: không gian căn phòng của bạn, độ rọi đèn, và quan trọng nhất vẫn là tài chính của người sử dụng.

Đèn led

led-am-tran-tphcm