Vườn hoa hồng bằng đèn LED đẹp lung linh. Đèn LED, Đèn LED tại tphcm

Tin tức mới

Thống kê

2257980
Số người đang online 3
Số truy cập hôm nay 1225
Số truy cập tháng này 117530

Vườn hoa hồng bằng đèn LED đẹp lung linh

Đây là dự án mang tên "Light Rose Garden" do công ty AllRightReserved có trụ sở tại HongKong lắp đặt. Công ty này còn dự định sẽ mang Vườn hoa đặc biệt này đi nhiều nới khác

Tại Thành Đô, Trung Quốc vừa diễn ra một sự kiện nghệ thuật đẹp lung linh, đó là vườn hoa hồng với 25.000 đóa hồng màu trắng được làm hoàn toàn bằng đèn LED. Khu vườn này tỏa sáng cả một vùng của thành phố Thành Đô sau 6 giờ chiều hàng ngày.

 

Vườn hoa hồng bằng đèn LED

 

Công ty AllRigheReserved còn tiết lộ khu vườn này không nằm cố đinh mà họ sẽ đem đến nhiều nơi trên thế giới để nhiều người hơn được thưởng thức.

 

Hoa hồng bằng đèn LED

 

Tại Thành Đô, với những tòa nhà cao tầng tưởng chừng như rất nhàm chán thì công ty AllRigheReserved  đã biến hóa nó thành một vườn hoa đẹp tuyệt đẹp.

 

Những hoa hồng được làm từ đèn LED

 

Có tất cả là 25.000 bông hồng trắng bằng đèn led được bố trí trên nóc một tòa nhà cao tầng với mật độ là 25 bông trên mỗi 3m2. Với sự bố trí hoài hòa tất cả tạo thành một khung cảnh lung linh tràn đầy hoa và ánh sáng vào ban đêm, xóa tan đi sự đơn điệu nhàm chán của các tòa nhà cao tầng.

 

Hoa hồng làm từ đèn LED đẹp lung linh

 

Khu vườn được thiết kế với sự phối hợp của 3 công ty là AllRightsReserved, PANCOM, và Amherst Inc. Trước khi đến Thành Đô, khu vườn này đã trình diễn tại Seoul, đây cũng là điểm đến đầu tiên trong tour trình diễn. Diễn ra tại HongKong trong 9 ngày, vườn hoa đặc biệt này đã thu hút hơn 500.000 lượt khách.

Tham khảo: Genk