Giá Đèn Pha LED

Tin tức mới

Thống kê

2258242
Số người đang online 3
Số truy cập hôm nay 25
Số truy cập tháng này 117792

Giá Đèn Pha LED

Giá Đèn Pha LED, Để biết thêm thông tin chi tiết về Giá Đèn Pha LED, các bạn có thể truy cập website: ledzqb.com


Giá Đèn Pha LED, Đèn Pha LED giá sỉ uy tín, Số 2 Phạm Bân, P13, Q5, HCM. Phân phối trực tiếp, giá cả cạnh tranh.

Hiện nay trên thị trường TPHCM có rất nhiều nhà cung cấp đèn pha LED. Tuy nhiên để tìm được một nhà phân phối uy tín, chất lượng lại là một vấn đề rất khó khăn. Nhiều khách hàng phải tốn rất nhiều thời gian để tìm kiếm sản phẩm nhưng điều khó khăn nhất là vẫn chưa tìm được một nơi tin tưởng, và một phần do giá thành qua nhiều khâu trung gian mới tới tay của khách hàng nên chi phí bỏ ra cũng không thấp.

Hiểu được vấn đề đó, Cty TNHH MTV TM ZQB đã không ngừng phát triển, và mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Cty ZQB là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm Đèn Pha LED, Đèn LED Nhà Xưởng, Đèn Đường LED… từ Đài Loan. Vì không phải qua các khâu trung gian, nên các bạn có thể an tâm về giá cả khi hợp tác cùng chúng tôi.

 

http://ledzqb.com/images/noidung/images/den-phaled300w(2).jpg

Đèn Pha LED

Ngoài ra, Cty ZQB còn cung cấp cho các đại lý, cửa hàng bán lẻ để phục vụ nhu cầu rộng rãi của khách hàng hiện nay. Các loại đèn Cty đang phân phối như: Đèn Pha LEDĐèn LED nhà xưởngĐèn Đường LEDĐèn LED Chiếu Sáng cho các Showroom, Sân Bóng, Sân Khấu, Bảng Hiệu Quảng cáo, Quán Cafe, Các tòa nhà, Studio...các loại đèn LED âm trần, Đèn LED tiết kiệm điện...Đèn Pha LED công suất 10w – 600w

Giá Đèn Pha LED tùy theo các mặt hàng, bảo đảm cho các đại lý, cửa hàng bán lẻ hay khách hàng công trình, dự án giá tốt nhất.

Để tạo sự tin tưởng cho khách hàng, chúng tôi kam kết chỉ cung cấp những mặt hàng chất lượng, những sản phẩm của ZQB đều được bảo hành từ 12 - 24 tháng tùy theo dòng sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết về Giá Đèn Pha LED, các bạn có thể truy cập website: ledzqb.com

Hơn nữa Công ty còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Những sản phẩm đều được nhân viên kỹ thuật kiểm tra trước khi giao cho khách hàng.

Lưu ý: Ưu đãi chiết khấu cao cho khách hàng mua sỉ (bán buôn) hoặc mua số lượng nhiều khi thi công các công trình, dự án lớn.

Để biết chi tiết Giá Đèn Pha LED các bạn có thể liên hệ

Văn Phòng Giao Dịch tại: Số 2 Phạm Bân, P.13, Q.05, Tp.HCM

Hotline: Công ty: 08.38.536.512 - 08.38.536.513 | Cá nhân: 0909.329.588 - 01222.694.320 (Viber, Zalo)

Email: zqb8866@gmail.com

Website: ledzqb.com