2 lợi ích hàng đầu của đèn LED trong thời đại mới

Tin tức mới

Thống kê

2256672
Số người đang online 2
Số truy cập hôm nay 127
Số truy cập tháng này 116222

2 lợi ích hàng đầu của đèn LED trong thời đại mới

Sử dụng đèn LED hiện tại và tương lai là một trong những phương pháp tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Bạn chắc chắn nghe và đọc rất nhiều về những ưu điểm và lợi ích của hiệu quả năng lượng đèn LED siêu sáng so với đèn phát ra ánh sáng truyền thống. Khi bạn so sánh đèn pha LED với các phương pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng khác có sẵn trên thị trường hiện nay, bạn sẽ thấy rằng ánh sáng đèn LED là tối ưu nhất về tiết kiệm điện và giải pháp thông minh cho con người cần hướng tới. Nghiên cứu gần đây và sự phát triển trong lĩnh vực đèn pha LED chiếu sáng giúp chúng ta một cuộc cách mạng chiếu sáng vừa tiết kiệm điện lại còn không gây hại cho sức khỏe của con người. 

Đèn LED

den-led-tiet-kiem-nang-luong

Tuổi thọ sử dụng dài

Đèn LED có tuổi thọ sử dụng lên đến 100.000 giờ . Nếu quy ra năm nếu bạn sử dụng một cách cẩn thận có thể dùng đến 11 năm liên tục. Nếu bạn sử dụng 8 giờ mỗi ngày thì ít nhất 20 năm sau bạn mới cần thay đổi đèn pha LED của bạn.

Thân thiện với môi trường

Đèn LED không phát sinh ra các chất độc hại, không phát ra tia UV hay các tia cự tím như các loại đèn huỳnh quang thông thường. Thông thường đèn LED có khả năng tái chế 100% và giúp bạn giảm được lượng khí thải carbon lên đến 1/3.